NGƯỜI THỨ 4 - dành cho người thứ 3

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

| | |


Trình diện sếp sau ...tuyển tập ngủ 4 ngày.
Sếp đúng là ác, trong lúc đang cần suy nghĩ thì lại lôi người ta đi làm.



Hay mai làm đơn xin ...nghỉ quách cho rồi.


*Cầm lấy và đi cho khuất mắt*

Không cần mở ra xem cũng biết trong ấy là tiền.
Sếp tính mua mình bằng tiền đây chắc.
*Đó là tiền thưởng, có 1 suất đi Đà Lạt*
Khi người ta quan tâm tới mình quá nhiều nên chú ý
*Sếp, ...anh ...tính ...đuổi việc em hả?*
*Ừ, đi về rồi đuổi, 2 giờ nữa xe khởi hành*

Sếp luôn ác, nhưng đã là tiền thưởng thì ...
*Nếu là tiền thưởng thì ...em xài chứ đi làm chi sếp?*
*Đi cho khuất mắt, không đi thì ... trả lại đây*

Lần đầu tiên thấy sếp xì khói như vậy
À không phải lần đầu mà hơn cả chục lần rồi ấy chứ




Người ta bảo Đà Lạt hay, chả thấy gì ngoài trời cứ mưa lất phất.  Hết leo lên lại bò xuống.
Dạo ra Hồ Xuân Hương tính thuê xe đạp đôi đạp lòng vòng để thấy mình cũng biết thưởng thức.
Người ta bảo phải có CMND.
Sếp ác, đâu có cầm theo CMND làm chi, phòng đăng kí tên sếp mờ.
Tiu nghỉu bèn chui vào vào cái quán cà phê đối diện mà ngẫm sự tình.
Điện thoại rung, là con bé: 
Tình yêu chỉ có một còn những thứ giống như tình yêu thì rất nhiều đúng không?
Sau hơn 1 tuần chiêm nghiệm nó đưa cho mình một kết luận ... khó hiểu.



 

Sếp bảo: Nhớ chụp hình về khoe.
Cười mếu, không lẽ bảo: 
Cái máy chụp hình sếp đưa em bỏ quên ở nhà rồi! 
Chắc sếp đuổi việc thiệt.
Mọi người vào xem tranh XQ
Mình lang thang qua Đồi mộng mơ ngắm hoa. 
Hoa đẹp người đông mình thì ...chán. 
Bò được 1 đoạn Vạn lí trường thành là muốn ... nín thở!

Người ta nói khoảng cách đôi khi rất xa 
xa hơn cả 1 vòng trái đất 
nhưng đôi lúc cũng rất gần, gần như khoảng cách của mình bây giờ với ..

 

*Sao ông ở đây?*
Chỉ thốt được mỗi 1 câu.  
Rồi  rơi vào  im lặng cứ nghĩ sẽ hỏi nhiều 
Nhưng không biết bắt đầu ra sao đành ngậm tăm cho chắc.

     ***********

*- Sao anh biết cậu ấy trên đó?
  - Dễ mà
  - Làm tất cả mọi chuyện chỉ vì ...đó là nhân viên giỏi?



- Thì ...con bé ấy hay cười và lơ đễnh ......

 


Tin nhắn dành cho sếp
*Đà Lạt không hay, đang trên đường về 
Mai em đi làm được không?
Thèm nghe sếp la quá! 
...nhớ ...anh nữa sếp à!*


 


P/S: Thật ra là Đà Lạt hay!


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.