HOA HỒNG THỨ 1000 NÓI GÌ?

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

| | |

 
Có những điều được gọi là mãi mãi. Tình yêu là một trong những cái mãi mãi ấy.

Tôi là cành hồng thứ 1000, cành hồng mãi sẽ chẳng đến tay người nhận

 

Một cành hồng thấm máu một trái tim

Chàng trai ấy, chủ nhân của tôi có 1 tình yêu rất đẹp nhưng đó là 1 tình yêu thầm lặng, ẩn sâu, chôn chặt trong tim mà chưa có dịp thốt nên lời.

Từ cành hồng đầu tiên gài lên song cửa, đến cành hồng thứ 999 tất cả đều như muốn nói lên tình yêu tha thiết của chàng trai thủy chung ấy với người con gái mình yêu.

  
Nhưng
 chàng trai ấy cứ lần lựa, đợi chờ - chờ tình yêu đủ lớn, ngại ngùng với nhớ thương.

Nắng, mưa, gió, bão không ngăn nổi bước chân chàng, cứ ngày ngày âm thầm lặng lẽ đến trước nhà và gài hoa ở song cửa rồi âm thầm rời đi không nói một lời.

Luôn tự nhủ, ngày mai mình sẽ nói, sẽ nói, sẽ nói ... và ...


đã không bao giờ nói ra được

Ngày thứ 1000 - tôi cành hồng thứ 1000 với sứ mạng giúp chàng trai bày tỏ tấm chân tình của mình với người con gái chàng yêu.

Tôi háo hức, đợi chờ, hồi hộp và cả bối rối lạ thường, 999 ngày tặng hoa, 999 đóa hồng, anh chị em của tôi đã không giúp chủ nhân của tôi làm được điều mà chủ nhân tôi muốn, và hôm nay tôi sẽ là người thực hiện sứ mệnh cao cả đó cho chàng.

Bày tỏ hoặc kết thúc thầm lặng sau 999 ngày yêu trong lặng lẽ.

Niềm háo hức ấy đi theo tôi vào cả giấc mơ. Tôi nghe tim chủ nhân rộn ràng, vui sướng và có cả hạnh phúc.




Hôm nay là ngày thứ 1000....

Chủ nhân nắm chặt tôi trong tay khi ... ngã xuống, máu thấm ướt cả cành hoa đang tan tác là tôi.
Tai nạn hay trò đùa của số phận????



Gai nhọn tôi đâm cả vào tay của chủ nhân

Nhưng chủ nhân đã không còn biết đau đớn, tình yêu ấy đã mãi mãi không thể nói ra, mãi mãi mãi mãi....

Cơ hội không đến 2 lần, giá như chủ nhân tôi có thể can đảm hơn trong những ngày trước thì có lẽ đã không có 1 câu chuyện tình buồn

Và người con gái ấy cũng sẽ không thôi hi vọng đợi chờ kiên trì suốt 999 ngày.


 

Cô gái ấy sẽ chẳng biết vì sao, sẽ không bao giờ biết, không bao giờ, không bao giờ...biết vì sao chỉ là 999 đóa hoa hồng

Đừng để ngày qua đi rồi  tiếc nuối, đừng chôn dấu mãi những điều muốn nói ....

Vì có lúc nào đó chúng ta sẽ hối hận giá như mà ....

Đừng để 1 cành hồng như tôi phải khóc ....



******************************************************************
******************************************************************
P/s: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, tình yêu có  là mãi mãi???? Có hay chăng trò đùa của số phận??? Hay do ta hững hờ?????????

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.