CÀ PHÊ SÀI GÒN 4S

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

| | |


Cảm giác của tôi có lẽ không chính xác nhưng tôi vẫn thích giữ cảm xúc ấy cho riêng mình.

Tôi thích cà phê, thích không phải nghiện

Tôi không thể phân biệt cà phê thơm hay  khét

Chỉ cảm nhận được ngọt và đắng ...

Tôi cũng không hẳn là thích cà phê tại nhà vì uống cà phê một mình rất buồn

Tôi thường ngồi quán với bạn và *tám * đủ chuyện từ trên trời dưới đất

Nhưng tôi cực kì ấn tượng với cô Nhân viên em
khi cô ấy bảo với Giám đốc sếp là cô ấy thích uống cà phê tại nhà

Trong hình dung của tôi đó là một cô nàng tóc hoe hoe

luôn chạy vội trong mưa trên đôi bốt cao

Nghe có vẻ buồn cười nhỉ.

Cô nàng ấy là người hay xướng và những trò cô nàng làm ... tôi thích!

Trong cảm giác ban đầu đó là một cô nàng có vẻ ồn ào, phóng khoáng

Rồi sau đó là 1 cô em gái nhỏ hay ghé nhà và để lại những lời chúc yên lành vào buổi sáng

Thoắt ẩn thoắt hiện đến nơi nào là nơi đó ồn ào

hay gởi những món quà rất đặc biệt cho mọi người

Là chất kết dính lôi chúng tôi lại gần nhau.




Tôi vốn không thích những thứ bé nhỏ mong manh vì tôi sợ mình sẽ làm vỡ chúng

Cảm giác đầu tiên của tôi về cô bé là mỏng manh và rất chi tình cảm

Hay bẽn lẽn rụt rè

 vào nhà người khác chỉ dám hé mắt nhìn mà không dám đẩy cửa bước chân vào

Tôi hay trêu cô bé về anh hàng xóm ...

Thật ra vì mình cứ nghĩ là giống rồi cứ mặc định là giống thật ra không ai giống ai

dù có là sinh đôi.

À không phải sinh đôi, tôi lại vu vơ

Tôi biết cô bé là vì ... anh hàng xóm của cô bé.

Ngoài anh hàng xóm tôi vẫn cứ hay trêu về bàn tay ấm

Ừ một bàn tay ấm để không phải mơ

 không phải linh tinh nhớ và cứ giữ mãi một nỗi niềm trong tim ...

Em gái tôi nhìn hình và bảo: Không hiền đâu nhé!

Tôi cười *Có khi là vậy thật*





Mỗi lần ghé chân vào nhà một ai đó tôi lại thích đọc những dòng status và tôi thích cái câu
 *Em sẽ là bông hoa mặt trời vì lẽ gì cũng chỉ nở cho riêng em thôi!*
Cảm giác của tôi về Smile này là tôi ... hơi e ngại

Vì tôi thật không dám trêu Smile

*Cười*

Đôi lúc tôi nghĩ cô bé còn suy nghĩ sâu sắc hơn cả ... tôi

Tôi có những sở thích kì lạ nhưng cái cách tôi thích không giống của Smile

Smile yêu hoa mặt trời, ngộ Vespa

Có thời một người nói tôi vào nhà Smile có cảm giác Smile ... tự kỉ

Tôi phì cười, tôi thích cách bày tỏ cảm xúc của Smlie

Và tôi nghĩ cảm xúc ấy vẫn còn âm ỉ và dai đẳng

Em gái tôi bò ra cười khi Smile chạy qua nhà bảo *Sếp ơi, em được 1 bông rồi*

Giống như một đứa trẻ vừa phát hiện ra 1 điều gì đó cực kì thú vị

Tôi lên face và khi nhìn vào thông tin cá nhân của Smile tôi lại ... cười một mình

Smile bằng tuổi em gái nhưng có cùng ngày tháng sinh với tôi và em trai

Và năm  sinh đều là số chẵn

Tôi thích nụ cười của Smile trong ảnh bìa trên face,

Smile trong cảm giác của tôi là cá tính, sâu sắc và ... kì lạ





Cảm giác có thể đúng hoặc sai!


Và tôi nếu một ngày nào đó bỗng dưng chia tay với với dù hồng tóc rối có lẽ tôi sẽ ... khóc

Thật ra tôi không thích cô nàng ấy lắm

tôi không thích cái sự dịu dàng thái quá

tôi chỉ thích những thứ như thế này




Cô Nhân viên em lại xướng: 4S mình gặp nhau ở Sài Gòn nhé!
Sài Gòn tôi chẳng biết mình có duyên gì với nó hay không

Số lần đến Sài Gòn của tôi chỉ ... đếm trên đầu ngón tay

Tôi mù tịt về Sài Gòn nhưng ... em gái tôi vừa mới chuyển vào Sài Gòn

*Cười*

Smile bảo: Có duyên sẽ gặp




P/S: Trong dự kiến ban đầu là viết hẳn một cái truyện ngắn về 4S

nhưng chẳng có cái ý tưởng chi bèn đem cái cảm giác của mình ra ... gõ

Có thể đúng mà cũng có thể không!

Có thể sẽ là cảm xúc này và cũng có thể sẽ thay đổi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.