26.1 Vì yêu nên ... nhìn lại.

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

| | |


Tôi luôn đứng lại và nhường người khác đi qua

                      Mọi thứ đã trở thành thói quen không dễ thay đổi

Tôi không thích những thứ được gọi là ... mãi mãi

                     Mãi mãi là bao xa?

Mãi mãi là bao lâu?

                         Hay chỉ là 2 từ mãi mãi?

Vì không thích mãi mãi nên cũng chẳng thích những thứ dài lâu




****************

Tôi cô độc trong mớ cảm xúc hỗn độn

Tôi tin vào tình yêu những trong tình yêu tôi luôn là người ... ngoài cuộc

                                     Tôi thích tình bạn vì có thể hẹn hò, tán gẫu 

                                  nhưng không cần phải luyến nhớ, chờ mong

Tôi thích những ngày cuối tuần ôm ti vi xem chương trình mình thích

Cười nắc nẻ với bọn trẻ con có khi cãi nhau chí chóe chỉ vì phim hoạt hình

                            Thỉnh thoảng biến mất không tăm hơi

                         Thật ra tôi đang ...

Lặn dưới đáy của những thứ được gọi là cảm xúc



**************

P/S: Đùa tí thôi! Chứ có biết bơi đâu mà lặn!





13 nhận xét:

  1. AI YÊU NHIỀU THẾ NHỈ (h) cheer

    Trả lờiXóa
  2. Lặn dưới đáy của những thứ được gọi là cảm xúc
    Út cũng đang lặn đấy chị gái à. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lặn xong nhớ lên chứ ở dưới ấy nguy hiểm Út ơi :p

      Xóa
  3. :)) Ui Chấm ơi , ta ngưỡng mộ những bài viết dễ thương của nàng quá đi .
    :>)Và cũng vui khi tìm được đồng minh thích xem phim hoạt hình ở cái tuổi mà người ta nói đi lấy chồng í

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (f) viết chơi chơi thôi ngưỡng mộ làm người ta ... ngượng :d
      Phim hoạt hình là cho người ta trẻ mờ :) :)

      Xóa
  4. Lúc nào rue Nắng cùng xem haotj hình cho vui nha. :)

    Trả lờiXóa
  5. DN gởi Chấm bộ phim hoạt hình này nè , cũng lâu rồi nhưng DN rất thích :
    http://www.phimk.net/xem-phim-tiet-khi-su-cuoi-cung-phan-1_10505.html
    :))

    Trả lờiXóa
  6. I'm extremely pleased to uncover this web site. I want to to thank you for ones time for this particularly fantastic read!! I definitely savored every part of it and I have you book-marked to check out new information on your site.
    Also visit my web-site : transfer news epl 2013

    Trả lờiXóa
  7. Ko pít pơi vẫn lặn tốt Chấm ợ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.