CÒN LÂU MỚI NÓI

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

| | |



Tớ bảo với cậu: 


Tớ ghét chờ đợi một ai đó.



Cậu bảo:  Chờ đợi là hạnh phúc đấy bạn thân!


Tớ lúc ấy chỉ cười, lúc đầu là cười duyên cười dáng 


sau đó là cười quá đáng (thì cậu bảo thế).


Cậu vốn khô như ngói.


Ghét mấy cái thứ sướt mướt như phim tình cảm Hàn 



vậy mà lại đi bảo với cái đứa chúa ướt át (tớ í)


 *Chờ đợi là hạnh phúc*.



Vậy nếu tớ đi, đi đâu đó, thật xa cậu ....có


chờ không!



Còn lâu mới nói!



Cậu luôn luôn là thế


Hỏi cậu cái gì hơi riêng tư một tí cậu lại *Còn lâu...*


Tớ mặc kệ cậu, tớ ... ứ thèm chơi với cậu nữa!


Chính xác hơn 31 ngày tớ không gặp cậu.




Tớ cũng chả vào face hay yahoo


tớ đổi cả sim điện thoại.



Nhiều lúc tớ nghĩ tại sao làm thế vì cậu à?


Không, tớ không dư hơi vì cậu, cậu đã bảo:


*Tớ với cậu không thèm làm người lớn


Bởi lớn rồi sẽ chẳng được chọc nhau*



Đối với cậu tớ mãi mãi là bạn thân ngồi chung bàn


Thì đối với tớ cậu cũng vừa đủ thân 


cho tớ quên nhanh cậu như bọt xà phòng



Tớ với cậu không còn là trẻ con, đầu đã hai thứ tóc



À thì tóc đen và tóc nâu (tớ nhuộm tóc mà) 


Nên tớ chả thèm nghỉ chơi với cậu vì lí do hết sức vớ 


vẩn 
* Còn lâu* của cậu.


Không có cậu trong 31 ngày tớ vẫn sống khỏe cậu ạ!  


Chỉ là ....


Ngày thứ 32 cậu đột ngột xuất hiện:



Tóc tai bù xù, cậu vốn chỉn chu nên tớ hơi ngạc nhiên.


Vẫn khỏe đấy chứ bạn thân!


Tớ ứ thèm trả lời.


Gọi là bạn thân mà giờ mới xuất đầu lộ diện.



Có cái này cho cậu. 


Cậu dúi vào tay tớ một mảnh giấy rồi chạy mất hút


Cậu viết thư cho tớ cơ à, cậu làm tớ ngạc nhiên đấy.


*Tớ nghĩ còn lâu tớ mới viết thư cho cậu


 vì suốt ngày hẹn hò với cậu thì viết thư làm gì nhưng


...



Cậu à, tự nhiên tớ sợ khi cậu bảo cậu sẽ đi đâu đó


đi thật xa ...



Ai nói thì tớ còn nghi ngờ 


chứ cái đứa hâm hâm lơ ngơ như cậu thì có khi


..... cậu sẽ làm thật 



cậu vốn bốc đồng và nông nổi.


Rồi tự nhiên cậu im thin thít trong 31 ngày.


Tớ lại sợ cậu biến mất nên ngày nào cũng lẽo đẽo


theo cậu.



Dĩ nhiên là chỉ nhìn từ xa vì cậu đang ... giận tớ


tớ đoán thế!



Làm bạn với nhau từ bé


đi bên cạnh nhau trong cái hành trình *tình bạn*
 


Tớ nghĩ mãi mãi sẽ là như thế: 


Cậu vẫn là một đứa trẻ con, nắng nắng mưa mưa



Vậy mà khi cậu bảo cậu đi tớ lại có cảm giác là lạ


Có lẽ vì suốt ngày bên cạnh nhau nên tớ không để ý ...


Để ý cái chi thì còn lâu tớ mới nói!


Nhưng cậu ạ, nếu cậu đi đâu đó, 


có khi tớ sẽ không chờ cậu đâu tớ sẽ ...


làm gì thì còn lâu tớ mới nói! 


vì khi cậu biết cậu sẽ vênh mặt lên cho mà xem 
 


nhưng
 *TỚ NHỚ CẬU!*



P/S: Vì cậu mà tớ sướt mướt giống phim Hàn rồi đấy!



P/S: Lâu rồi không viết thế này,


cảm hứng cứ trôi tuồn tuột

 
Lôi hoài mờ chả thèm lên!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.