13.6.2021 - Hành trình cai nghiện internet 1...

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

| | |

 30.05.CN - Ngày thứ nhất! - Bạn đã thử viết tên mình trong gương chưa?


Bạn đã thử và là người duy nhất thành công.


Người điều khiển lớp học cho biết:


Người viết được tên mình trong gương là người bị chứng rối loạn ngôn ngữ.


Thực ra ngoài chứng rối loạn ngôn ngữ, bạn còn bị chứng chướng ngại giao tiếp xã hội.


1. Đó là nơi không có ánh nắng mặt trời


Không có internet


Bạn tạm đặt tên đây là hành trình cai nghiện internet


Gặp lại partner cũ.


một vài thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực


Dĩ nhiên, bạn cũng không đứng yên 1 chỗ mà


Bạn cũng thay đổi , ít ra là ....cân nặng của bạn. (Cưởi)


2. Bạn thích TT từ thời HD, chỉ là thích chứ không quan tâm nhiều


Con đường TT đi có gian nan, khó khăn., giờ bắt đầu có hoa hồng.


Đứng trên cao thì gió mạnh.


Nhưng nếu không lên cao thì làm sao biết trên cao có gió.


Trên cao phong cảnh lại đẹp.


. P/S: Tôi gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người lạ


Bạn bè hay bảo tôi tự kỉ vì tôi luôn ...thụ động trong các mối quan hệ


Kể cả đối với người thân.


Tôi cố gắng thay đổi nhưng...


Viết tên mình trong gương vẫn dễ hơn



P/S của P//S:


Nếu lâu thật lâu không thấy liên lạc


Bạn thử làm động thái gì đó đi 


Tôi sẽ hồi đáp


Chỉ là ...có khi lúc ấy tôi đang viết tên mình trong gương


Nên hãy chờ nhé!






7 nhận xét:

  1. Bảo khẽ đối phương làm động thái gì đấy đi cũng là một cách mở lời hay ấy Chấm :p

    P/s: người lạ lạ viết ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở lời hiệu quả nhỉ BT!
      P/S cho người lạ: Đừng tin một ai
      "Cười hì hì"

      Xóa
  2. Gương
    ngược đường
    chung đường

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Chị viết tên mình trong gương lâu vậy? ^^!
    Em thấy chị viết tên mình trong gương xong rồi mà. Hay đó chưa phải là cái tên đúng như mong muốn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết có hơi lâu, viết nhiều thành quen, không muốn ra khỏi gương.
      Nhưng không ai ở mãi trong gương, phải đi ra thế giới bên ngoài thôi.
      Thế giới rộng lớn bao la mà.

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.