30.04.21 - Tình khúc cho người đi xa ...

Thứ Sáu, 30 tháng 4, 2021

| | |

 

1. Đi và ở.


Dạo này ai cũng hỏi về hay ở?


Hồi trước quyết định đi cũng nhanh


Về thì không cần phải quyết


Cứ vậy thôi!


P/S: Có người bảo hồi đó  ở lại chắc cuộc chiến sẽ ...vui.


Tui không thích chiến tranh nên ...đi.


2. Thời tiết.


Đã có vài cơn mưa


Nhưng trời vẫn nóng


Chỉ là ve đã ít ...kêu


Nếu không ...tui trầm cảm nặng.


P/S: Năm ngoái sếp bảo: Nghỉ ...tết lâu quá không có dịp cho T nó nghe tình khúc ...ve.


Dạ ở chỗ em (cơ quan cũ) cũng nghe hoài anh ơi.


3. Thả thì dính


- Hôm bữa cô dặn chuẩn bị rồi đó, giờ bạn nào lên hát đi!


40 đứa nhìn nhau.


Cô: đọc lời bài hát như đọc rap.


- Cô ơi, cô hát luôn đi cô.


- Thôi, cô hát, người ta mời cô làm ca sĩ là tụi em mất đi cô giáo đó.


40 đứa nhìn nhau cười hihihaha


- Cô ơi đợi em gọi cho VTV.


P/S: 


Tui hơi chậm nửa nhịp,



hồi nhỏ có vấn đề trong việc sử dụng ngôn ngữ


nói hơi nhanh, có vẻ khó gần.


Bạn tui nói tui bị tự kỉ nặng đó!

2 nhận xét:

  1. Tình khúc cho người đi xa mà đọc không thấy tình khúc nào vậy chị.
    Kệ người ta nói, mình tự kỷ thật hay không là việc của mình chị nhỉ. :)

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.