21.06.2021 - Internet 9...

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2021

| | |
Thứ 2.7.6 - Ngày thứ 9 - Người nỡ rời xa sao?


2. Bạn không đặc biệt thích gì


Cũng không thích thứ gì lâu dài


Có chăng là thích ...im thin thít và lặn rất lâu.


Lâu đến mốc đến meo


Thỉnh thoảng phải đem ra hong nắng.


4. Gạch đầu dòng cho ngày


-Khó ngủ


-Sổ mũi


-2 ngày chưa đọc xong quyển sách nho nhỏ.


6. Thiệt là khó khăn khi mời bạn NGỦ vào nhà


Chưa kịp tay bắt mặt mừng, bạn đã leo rào trốn mất.


Thật là bi ai, sao người lại nỡ rời xa?





P/s. Mỗi lần gái nhỏ nhà tôi khó ngủ, tôi sẽ sử dụng 3 phương án.


1. Hát


Í thôi để em ngủ, 2 đừng hát, nghe 2 hát kinh khủng lắm.



2. Đếm cừu đi bé.


Em đếm thứ khác được hong?


Thích gì thì đếm đó.


"1 tô bún bò, 2 tô bún bò, a cả nồi bún bò thích quá."


3. Quay mặt vô tường, nằm im nhắm mắt ngủ, động đậy là 2 đánh đó.


Kem đánh răng cho p/s: 


Đừng bắt tôi dỗ ngủ, ngay cả tôi, tôi còn không tự ru mình được.










2 nhận xét:

  1. Đừng bắt tôi dỗ ngủ, ngay cả tôi, tôi còn không tự ru mình được.
    Thật khó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó quá thì bỏ qua.
      Mà cảm ơn em nhiều, đọc còn để lại rất nhiều bình luận

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.