22.06.2021 - Internet 10...

Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

| | |

 T3.8.6 - Ngày thứ 10 - Thư gởi cho người


Lâu lắm rồi bạn không viết thư tay cũng không có nhu cầu viết thư cho ai.



5. Bạn từng viết thư gởi đến... 


Gởi mail cho một người mà bạn nghĩ đang ở thiên đường.


Có điều bạn không nhận được lời hồi đáp.


Có thể thư ...không đến tay người nhận


Có khi người đó không còn ở thiên đường.


Có khi người đó thích đọc thư viết tay.



10. Bạn từng viết thư cho mình 10 năm sau.


Khi thời hạn 10 năm đến


Bạn không nhớ thư mình viết để ở đâu.


Cho nên 10 năm sau của bạn không thể hồi âm cho 10 năm trước.


15. Có khi cho đi, có khi nhận lại và có khi không có gì cả.


Có những thứ được lưu giữ nhưng cũng có những thứ đã mất đi.


Ngày nay người ta ngóng bác bưu tá chạy ngang nhà không phải vì mong thư


mà là vì nhận hàng mua online.




P/S: 


Có lần má hỏi: Sáng mai ăn gì?


Tui vừa lò mò gõ máy tính vừa trả lời:


Bánh gói đi má, lâu rồi con chưa ăn.


Ừ thì sau đó, ngày nào má cũng cho tui ăn bánh gói.


Tui hờn thế giới nguyên tháng.







2 nhận xét:

  1. 10 năm nữa có khi chẳng còn shipper nữa ấy chị.
    Kể ra nguyên tháng chỉ ăn bánh gói cũng căng đây. 😂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe cũng hơi tiếc tiệc ấy nhỉ!
      Căng chứ, nguyên tháng ngộ bánh gói mà không dám có ý kiến hoặc chưa kịp có ý kiến.
      đành chờ cơ hội lần sau

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.