14.6.2021 - Hành trình cai nghiện internet 2...

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

| | |

 Thứ hai, 31.05 - Ngày thứ 2 - Thành thật sẽ được khoan hồng chứ?


Khi bị tách biệt với thế giới bên ngoài, điều tiên bạn nghĩ đến là gì?


Thấy vui thôi, còn khi nào không vui thì ...makeno.


Đôi khi người ta bỏ qua những điều vụn vặt, nhỏ nhặt 


để hướng tới những thứ to lớn, xa xôi bên ngoài thế giới.


1. Em gái: Idol của 2 là Hươu cao cổ.


Má: Không thích ...cún mà thích hươu à?


Em gái: Là người, không phải hươu.


2. Năm 2016, bạn trong lúc ...tự kỉ đã xem "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" và "Một lít nước mắt".


Vài năm sau bạn vô tình đọc được tin:  "Vương Lịch Xuyên " không còn nữa.


P/S. Đừng tin một ai.


Tôi từng tham gia một lớp học kí hiệu tay dành cho người khiếm thính


Cả đọc tin hiệu môi.


.....


Hồi sinh viên tôi ở cùng KTX với các bạn sinh viên khiếm thính


Phòng tôi ai cũng làm quen với mí bạn nớ và cùng nhau học kí hiệu tay.


Tôi thì không!


Tôi nhớ bạn Dũng chạy qua phòng nhờ tôi chỉ bài tập Tiếng Việt


hỏi luôn bài tập Anh văn.


Có 1 vài từ khó tôi không nhớ


Bạn Dũng làm kí hiệu bảo tôi là đồ ngốc.


Tức xì khói, hôm sau tan học, tôi chạy theo đá chân bạn Dũng


Bạn Dũng đá lại tôi.


Ừ trẻ con như nhau.


Tôi thích bạn Nhật hơn, 


bạn Nhật hiền, hay cầm đồng hồ báo thức sát vào tai để nghe âm thanh lạo xạo


Khó tính nhất trong nhóm là Loan, bạn Loan rất ít "nói chuyện"với người khác.


Nhưng bạn Loan hay rủ tôi đi ra tiệm internet


Tôi chỉ ngồi cho bạn Loan nhắn tin với người khác.


Tôi không cố làm quen, cũng không học kí hiệu tay


Chỉ là tôi hay quan sát, thỉnh thoảng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với mấy bạn nớ.


Tình cảm không phải thứ dễ dàng thể hiện ra bên ngoài.


Ít nhất là đối với đứa thích viết tên mình trong gương.


2. Khi được bảo phải viết tên mình trong gương, người điều khiển lớp học còn đưa ra 1 số quy tắc.


Những ai làm theo quy tắc đều ... không viết được.


Hiểu ý tôi không?



Ngoại truyện cho 14.6 của chị em hổ báo trường mẫu giáo


Chị 2 ơi, bánh bò là làm từ thịt con bò hà?


Không phải.


Vậy tại sao gọi bánh bò?


Vì nó giống cục ...bò.


Hahaha.














2 nhận xét:

  1. bài viết kỳ lạ, nhân vật kỳ lạ, người kể kỳ lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đã gắn bó với những bạn kì lạ đó trong suốt 2 năm
      Học nhiều thứ kì lạ nhưng không dùng đén

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.