19.3 - Một lần khiêm tốn bằng bốn lần leo lên mái nhà

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

| | |


Cậu thân yêu của tớ!

Nghe tớ gọi cậu thân yêu chắc 

cậu giật mình choáng váng.

*Cười*


Tớ dạo này đi bụi

Oài không phải tớ bỏ nhà đi đâu cậu à

Tớ chưa tới cái đoạn có vấn đề nghiêm trọng

Chỉ là: Bụi bay vào cơm thì là cơm bụi

Đi đường có bụi thì là đi bụi

Đại loại là vậy

Tớ vật vờ như bóng ma

Oài không có bóng ma nào nặng như tớ cả

Tớ không ăn, mất ngủ nghiêm trọng 

mà khi bước lên cân cái cân vẫn than thở

Xin bắt đền quý khách

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng

Chắc đứt phanh

Soi gương tớ còn chả nhận cái đứa trong gương là đứa nào?

Mà nói thiệt từ trước tới giờ tớ luôn không biết

Cái đứa trong gương kia kia là ai!






Tự nhiên tớ thích một mình trong cái tịch mịch của màn đêm

Hay 1 mình giữa chốn mênh mông nơi đất trời gặp gỡ

Tớ thích không khí cô liêu, vời vợi ấy.

Hay tớ đang điên ấy cậu nhỉ?

Rộn ràng đông vui không thích

Chui chi vào cái chỗ không người.






Tớ đang muốn leo mái nhà ngắm trăng

Và trong cái không khí đầy thơ mộng mà ta hay gọi là sến

Tớ sẽ tớ sẽ

Không phải viết thư tình mà là ... ngủ gục

Tớ thích như vậy thật

Thật lắm luôn

Nhưng để đảm bảo an toàn cho mọi người 

tớ chỉ dừng lại ở việc ... muốn thôi!








P/S: Thực sự rất muốn rên rỉ cái câu *Mệt quá thân ta này*

Nhưng đang gào *Lặng lẽ ta ngồi*


4 nhận xét:

  1. Này Chấm, bật mí ''cậu'' trong entry đi. :)
    Ngày nào cũng thấy Chấm nhắc đến trong mỗi entry nên tod mò quá. :)
    P/s: Không hiểu cái đầu đề cho lắm. ♥

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *Cậu* thực ra không phải là nhân vật bí mật đâu Nắng

      Thực ra đó là Chấm của ngày xưa :>)

      P/S: đúng lí ra phải nói *1 lần khiêm tốn bằng 4 lần ... tự cao* nhưng thích sửa tí cho ...vui ấy mà 8-)

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.