30.1.21 - Nơi này vẫn thế...

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

| | |



1. Trẻ con Ma


Hồi xưa thời còn Yahoo, tui có quen một trẻ con


Trẻ con thoắt ẩn thoắt hiện như ...ma


Ma này tui ... kết nên tạm gọi ...Ma Kết.


"Cười"


Trẻ con hắn đi một hơi 7 năm


Hồi ấy trẻ con Ma Kết hay nhắn tin tối


Tui đọc tin nhắn nhưng hỏng thèm trả lời


Sáng sớm hôm sau trẻ con hắn la inh ỏi


Sao người lớn không trả lời tin?


Tui hồn nhiên: đọc có hiểu gì đâu mà trả lời


Hắn nhắn G9 tui còn tưởng hắn mời cà phê tui mà!


2. Giấc mơ trưa


Cũng là hồi xưa tui có chơi với một trẻ con 16 tuổi


Nhưng trẻ con luôn ở mãi tuổi 16


Bộ truyện dang dở, lời tỏ tình với một cô bé 16 tuổi khác cũng dang dở


Trẻ con để lại những lời nhắn cho bạn bè


Nhưng mỗi đứa giữ 1 phần của của pass


Lần gặp cuối cùng trẻ con vui vẻ: 


Em còn chưa đọc tập cuối chắc em chưa đi được đâu ha!


Và tới giờ tui vẫn không dám nghe bài hát Giấc mơ trưa.


3. Chợ quê


Tui lâu lắm mới được nghỉ cuối tuần nên đi ...chợ


Nghĩ cũng lạ, cứ gần tết lại đi mua một vài thứ


Những năm gần đây người ta hay bán các loại bánh  của ngày xưa


Làm tui nhớ hồi xưa gần tết người tui cũng toàn mùi ...bánh


4. Tóc


Cứ vào dịp gì quan trọng tui sẽ đi ...cắt tóc


Hồi xưa có một trẻ con bảo tui nên để tóc dài


Nhưng ai bảo cái gì tui hay làm ngược lại.



5. Nơi này vẫn thế


NL vẫn khóc đấy nhé


Khóc sẽ làm cho người đi lưu luyến đó biết không!


Trời bắt đầu lạnh, ra đường nên mặc áo ấm


Nên thỉnh thoảng soi gương và làm gì đó thật dịu dàng


Đừng thức khuya, đừng nghe bài nhạc cũ!


Đừng khóc một mình nếu muốn khóc hãy tìm ai đó cho mượn vai mà khóc.


Mà thôi đừng khóc NL.... người ta không vui đâu!


Thương!



P/S: 


1.Trẻ con Ma kết hắn bảo hè này hắn về!


2. Tui mở lại FB cũ, đọc và viết lại blog...


3. Hong khô kí ức cũ.







4 nhận xét:

  1. Cuối năm, hì... :D

    https://media.tenor.com/images/e5406299549ac15bdc49b3e2e22f7715/tenor.gif

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.