2.1.21 - Tui là tui mất ngủ đó nghen!

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2021

| | |

 Tui lại ...mất ngủ và ...tăng cân.


Tóc tui ngắn, mém xíu nữa là không còn tóc để cắt


Có khi ...phải cắt thứ khác.


Chương trình họp khóa "20 năm - Ngày trở về" cuối cũng cũng ...hoàn thành.


Chưa bao giờ tui mong chờ tết dương lịch muốn ...trụy tim như rứa.


Toàn uống trà sữa bữa khuya để ...bàn công vụ.


Đá bóng người ta đá lượt đi lượt về


Khóa tui họp cũng lượt chờ, lượt đợi.


Thầy tui nói: Cảm ơn mấy em, đây là chương trình họp khóa mà thầy thấy vui và ý nghĩa nhất.


Thầy tui hăng lắm, lớp tui lên hát, thầy tui lăng xăng chụp ảnh, thương thiệt là thương.


Mí lớp khác chắc cũng ganh tị nên cũng lên hát giống lớp tui mà răng dễ thương bằng lớp tui được.


Tui với mí bạn chạy muốn sút quần.


Tui cười với hơn 400 bạn mà có bạn vốn tui không nhớ.


Có bạn bảo tui giống y hồi xưa, mấy cô mấy thầy tui cũng nói rứa.


Ừ giống lắm, tui cũng thấy vậy mà: tròn tròn, tóc ngắn


Chứ tui rớt lớp 20 năm rồi nên phải giống chớ.


Tui thương mí thầy cô tui


Tui thương mí bạn của tui


Mà tui thương tui nhất.


P/S: Người ta lo thì ốm, răng tui lo thì tóc cứ ngắn mà cân cứ tăng vậy hè



8 nhận xét:

  1. Có lẽ do mình hưng phấn vì thành công chăng, hi hi hi...
    DVD chúc Cham năm mới 2021 vui khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ chắc vì vui quá nên vậy ạ, với lại nhiều bạn về quá nên càng hưng phấn.
      Năm mới 2021 chúc DV an lành và hạnh phúc nhé!

      Xóa
  2. Haha, đây là minh chứng cho việc tuổi tác không hề có liên quan gì đến tâm hồn. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cười", ừ cứ như trẻ lại thì trở về cái thuở 18, đôi mươi nên ai cũng vậy.
      Ngồi với nhau toàn kể chuyện đi học.

      Xóa
  3. Bài viết cũng đáng yêu quá. Sáng mai thức dậy mặc đồng phục học sinh xách cặp tới trường thì sướng nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày nào mình cũng ...xách cặp tới trường, có điều không phải mặc đồng phục nữa, "Cười"

      Xóa
  4. Chúc em thứ Tư an lành và nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.