28.1.21 - Tôi có ra đi thì nơi này vẫn thế ...

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

| | |
1. Đừng khóc nhé NL 

 Mọi cuộc gặp gỡ hay chia li đều có lí do của nó. 

 Vẫn hay bảo NL đừng thay đổi 

Nhưng Ai rồi cũng khác 

NL cũng phải lớn lên, trưởng thành à không bớt tửng chứ. 

Cứ mãi vì 1 hứa vẩn vơ thì không nên. 

Huống hồ... 


NL cứ giả vờ vô tâm như từ trước tới giờ đi 

Giả vờ thì sẽ không...khóc 

Biết NL vờ vô tâm 

Nhưng thỉnh thoảng cũng buồn.


Giá như còn thời gian... 

Giá như đừng có giá như 

Tiếc rằng không thể giữ lới hứa.


Lời hứa đôi khi chỉ để hứa.

Quay lưng thì sẽ không thấy nhau nữa đúng không? 

Mà đừng khóc nhé NL! 

Thương! 


2. 1 thằng bạn biết đã lâu nhưng mới chơi có nói 

 Cứ mỗi lần vấp ngã thì ta lại gặp 1 người.

Tui bắt đầu thiết lập lại các mối quan hệ 

Từ bạn học mẫu giáo cho tới bạn lâu rồi không liên lạc. 

 Tui không liên lạc vì tui sợ người ta bảo tui phiền. 

Tôi gặp lại những đứa bạn mà 20 năm rồi không gặp.

Gặp lại đứa bạn chung phòng từ thời sinh viên.

Gặp cả những người mới quen. 


Ps: Hồi xưa có người bảo tui viết cái gì cho dài dài đừng có Chấm.


 Giờ người ta ghét tui rồi nên tui viết dài cho bõ ghét!

9 nhận xét:

  1. Chúc bạn luôn được bình an.

    Trả lờiXóa
  2. DVD thích viết ngắn, dù không chấm câu vẫn xuống hàng ngang hông, hi hi hi...

    https://i2.wp.com/www.eventstodayz.com/wp-content/uploads/2020/04/new-friday-gif-animations-images.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi người mỗi gu DV nhỉ, viết dài thì lộ nhiều góc khuất. Đã khuất thì để khuất luôn !

      Xóa
  3. Vẫn thấy ngắn chứ hông dài nha chấm :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chấm đã cố hết sức để viết như này, dài nữa ... rụng tóc mất! "Cười"

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. ...thì nơi này sẽ thiếu đi một tâm hồn. 🙂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tâm hồn vẫn ở đây có điều người đi ...loanh quanh hơi lâu!

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.