13.4 - Chậm

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

| | |


1. Khi tôi đứng lại người đã đi xa.


Hồi xưa đi học giỏi nhất là môn chạy

Chạy ngắn lẫn chạy bền.

Và tôi hiểu bây giờ vì sao mình chạy nhanh.

Tôi không nói việc chạy

Khi người ta sống vội

Người ta thường bỏ qua nhiều thứ.

Khi tôi bắt đầu đi chậm lại.

Tôi lại chần chừ với những cơ hội

Và vì cần có thời gian

Tôi cũng đã ... bỏ qua nhiều thứ.





2. Đèn đỏ



Thị trấn bé như lòng bàn tay

Mà có đến 2 chốt đèn giao thông.

Bao nhiều lần đi qua

Đều ...

Thật may

Đèn đỏ

Cho nên không ngạc nhiên

Khi có lần người ta đi, lại dừng

Và khi người ta dừng, lại lon ton chạy qua

Xanh thì dừng mà đỏ thì chạy.





P/S: Nghĩ khác đi

16 nhận xét:

  1. HIIIIIIIIIIIIIIIII, xanh dừng, đỏ thì chạy, kiểu ni tốn tiền chết :d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô giáo không tuân thủ giao thông nhá,
      nhớ mụi quá bé chấm ơi ....

      Xóa
    2. Cũng có lúc đểnh đoảng chứ Ka :)
      Mụi nghi là Ka nhớ cô nào rùi :P

      Xóa
  2. Ta chạy -chẳng phải vì vội vã
    Mà tháng năm cứ đặt ở đôi chân .............
    ..........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì tháng năm đặt ở đôi chân mà chạy hoài không nghĩ

      Xóa
  3. Haizzz.
    TĐ cũng chạy nhanh nhất trường đấy. hehe.
    Nàng Chấm xem ra có cá tính là lạ. :P

    Trả lờiXóa
  4. Sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn (f)

    Trả lờiXóa
  5. Có thiệt là chạy ngắn giỏi ko Chấm ?
    Vậy mà dám nói với DN là chạy ngắn dở .
    Quánh đít giờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì dở hơn chạy bền vì chạy ngắn chỉ chạy ... nhanh theo mùa thôi :p

      Xóa
  6. có những con đường có nắng có gió chỉ muốn đi thật (f)

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.