CHÀO TẬN THẾ

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

| | |


Chào cậu!

Theo đúng những gì đang xôn xao thì hôm nay là tận thế.

Tớ chả thừa hơi để tin vào những điều vớ vẩn

Mà có tận thế cũng chả sao, tớ chỉ tiếc cái hộp kem đánh răng mới mua thôi

*Cười*

Tận thế khiến tớ nhớ sự cố Y2K

Lần ấy tớ - là cậu chứ nhỉ - thức nguyên đêm để đón chào năm mới với nhiều sự kiện

Và bọn lớp cậu đã hẹn hò nếu sáng mai còn sống thì tập trung đi chơi

Đi 1 quãng đường dài bằng xe đạp, bụi bay mù trời và trưa thì gặm bánh mì

leo thác, vượt thác và  suýt nữa oánh nhau với dân địa phương.



















***************

Ai bảo tháng 12 rảnh rang chứ tớ thì ...

Không lẽ tớ kêu anh Trời

Vì thế ai xôn xao tận thế chứ tớ đi ngủ từ lúc gà lên chuồng

Ai xôn xao gọi điện nhắn tin

chứ tớ luôn để chế độ im lặng và vứt điện thoại ở ngoài vùng phủ sóng

*Cho nên bị mắc vốn cũng kha khá*

Và tạm thời tớ lười suy nghĩ




P/S: Nói gì thì nói chứ tớ vẫn thích vẫy tay chào anh bạn tận thế này tí.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.