8.6 - Chết theo kiểu trầm tư ^_^.

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

| | |

Một buổi sáng nào đó khi thức dậy cậu sẽ ... không vội vã dù đang là giữa tuần. Cậu có quyền tiếp tục cuộn mình trong chăn mà không cần phải bật dậy đánh răng, rửa mặt lúc 6h sáng. Có thể cả tuần cậu không cần phải soi gương vì dù có soi gương cậu cũng không thể nhận ra người trong gương là ai. Cậu sẽ không còn hứng thú với việc chơi cùng các con chữ. Cậu sẽ bỏ qua cả cuốn sách cậu mới lôi về từ một nơi nào đó. Cậu sẽ không thể nhớ lần cuối cùng cậu đi cà phê với mấy đứa bạn là khi nào.

Cậu cũng sẽ không nhớ lần cuối cùng cậu cắt tóc. Tháng 2? Tháng 3? Tháng 4? Hay nhiều tháng sau nữa. Chỉ biết tóc cậu đã dài ra, cậu đã túm nó lại và buộc bằng ... một sợi dây thun. Không phải cậu đã hết chuyện bực mình để cắt tóc mà đơn giản chỉ là ... cậu chợt nhận ra điều đó không còn cần thiết nữa.
Và vào một buổi chiều nào đó cậu giật mình sửng sốt khi cậu phát hiện ra rằng cậu không hề có *người tình chân dài* nào cả. Và cả những thứ linh tinh rất chi chi đáng lí ra phải có khác.



Cậụ sẽ lại lệch bệch với *người tình chân ngắn* và cậu bật khóc khi *người tình chân ngắn* của cậu bị thương. Cậu khóc ... vì trong túi cậu đã không còn ... kẹo.

Cậu sẽ lôi đống quần áo ra ngắm và cậu sẽ mỉm cười khi cậu phát hiện ra rằng toàn kẻ sọc, jeen và áo thun.
Cậu sẽ lại cười ngặt nghẽo vì một bộ phim hoạt hình mà mẹ cậu bảo vớ vẩn, và tim cậu cũng ... lỗi vài nhịp khi cậu xem một bộ phim truyền hình thần tượng cũng ...vớ vẩn không kém.
Cậu không thích hoa nhưng cậu vẫn sẽ lượn qua cửa hàng hoa vào mỗi ... sớm mai, đơn giản chỉ là ... tiện đường.
Khi cậu nốc ngụm cà phê đầu tiên vào một buổi sáng đẹp trời nào đó cậu sẽ nhăn mặt kêu lên: Cà phê chi đắng không thơm chi hết. Và cứ lắc đầu dù ... bạn cậu bảo đó là cà phê nguyên chất, bạn cậu quên mất là cậu ... không ngửi được mùi.
Cậu sẽ lại cười vu vơ dù là ngồi một mình và ... không nghĩ chi hết. Rồi cậu sẽ lại lảm nhảm 1 bài hát nào đó mà dù có lảm nhảm nghìn lần cậu vẫn không thể ... đúng nhịp và nhớ tên bài hát.
Cậu sẽ lại mưa nắng thất thường, nổi giận vô cớ và chán đời cứ như ... thứ thiệt. Cậu sẽ dang tay ôm người tình ... điên rồ *anh trời * của cậu, và sau đó mắng xa xả vì cậu đã toe toét cười mà không thèm chụp cho cậu cái ảnh. Thế nhưng khi ánh flas lóe sáng, cậu sẽ ....tim cậu có lỗi ...vài nghìn nhịp thì cậu sẽ luôn miệng *không sao*. Ừ không sao, nhưng cậu sẽ có 1 tấm ảnh chân dung cực chất. Lúc ấy đừng tiếc gì nhá.
Cậu sẽ suốt ngày rên rỉ: Cô đơn là của chú đơn, vậy ra cô đơn cũng có ...bạn. Và cậu sẽ cười với cô hay chú đơn gì đó và một mình đi về phía cuối con đường.




P/S: Ngày đó không xa đâu cậu!


12 nhận xét:

  1. I like this entry! (o)
    Are you Cham? :p
    Sorry for my Vietnamese. I will come back with it soon! :)

    Trả lờiXóa
  2. ngày nào đó ko xa chào tuần mới (c)

    Trả lờiXóa
  3. Đấy là ngày hôm nay của Mèo :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy ra hôm nay là 1 ngày đẹp, trầm tư đã chết ta con lại bình yên và niềm vui :)

      Xóa
    2. Chết lâm sàng thôi í :d

      Xóa
    3. Thì cũng là chết, chết được là tốt :)

      Xóa
  4. Hi vọng "cậu" chỉ chết đi một lúc thôi nhé! Heo đôi khi cũng mong vậy chấm à, khi mệt ý, nhưng chỉ một lúc thôi!

    - nhắc lại là vẫn mong có con bé NA với con Bé Ốc quá Chấm!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng mặc niệm tí cho những gì đã qua, kiểu như chôn cất ngày cũ.
      2 nàng ấy fb còn ít lên chứ lấy đâu ra blog. Ờ mà tự dưng ....nhớ

      Xóa
    2. Heo lại gặp Na nhiều hơn cả Chấm ý, nhưng Na ẩn hiện khôn lường!Cái tính cũ không đổi được mà.

      Xóa
    3. Nàng ấy là Sao mai sao hôm mà :p

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.