20.6 - Ta thôi hoang mang.

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

| | |

Dạo này em gái khó ngủ làm mình cũng ...khó ngủ theo.
Cái này tạm gọi là *Điều kì ... cục của tháng 6*.
Em HMT bị mình bỏ quên lâu quá sợ em ấy ẩm mốc và ...bốc mùi, mình lại lôi em ấy ra.
Sư phụ nhắn tin lọt tọt chạy lên.
À há, hồi giờ mình toàn *học* sư phụ, hôm nay được phép ...dạy sư phụ ... xỏ kim.

Dạo này nghe hơi nhiều, những chuyện làm mình hoang mang và bối rối.
Dù biết đó không phải *bão* của mình.
Dù biết những chuyện không liên quan thì nên đặt xuống nhưng
Cái thứ không thể lấy thước để đo luôn khiến người ta cảm thấy ...sợ.
Lời nói có sức nặng ngàn cân.
Đứa nào cũng nói với mình về chuyện ấy rồi dặn dò: Đừng nói 1 ai.
Nghe xong là ...chập luôn mạch, hơi sức đâu mà nói.
Mà thôi hoang mang, bối rối bấy nhiêu là đủ rồi.
Chuyện của người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, thứ 6 gì đó cũng mặc.
Sau cơn mưa trời lại sáng,
Và người ta không có nhiều thời gian để nói về chuyện đó cả đời.



                                                                (Xích ra please!)


Đêm qua mình có giấc mơ lạ.
Giấc mơ về việc mình có 1 cậu bạn thân tên Dương.
Thường thì chả bao giờ mình nhớ được những người trong mơ.
Hai đứa tản bộ và cùng nhau tìm thư viện.
Và phát hiện 1 cái thư viện được bày trí giống như quán cà phê.
Quán cà phê thư viện ấy nằm ở lưng chừng đồi.
Trong giấc mơ mình thấy mình thật trẻ con khi cứ cố tình trêu chọc Dương.
Ngoài đời mình cũng chẳng *người lớn* hơn là mấy.

P/S: Nói với đứa bạn - không thân lắm
*Coi chừng đời cha ăn mặn, đời con khát nước*
Vừa dứt lời con gái bạn gọi to: *Ba! B khát nước*
Mình: Sặc nước.




<

12 nhận xét:

  1. Thôi hoang mang là ổn rồi, cứ như vậy nhé Chấm! Ngày mới an lành nha!

    Trả lờiXóa
  2. Người lớn tò mò lắm. Không biết trước được điều gì đâu mờ 8-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người lớn không tò mò chuyện riêng tư của người khác nhá :p
      Lần này là tự người khác kể cho nghe thôi :)

      Xóa
  3. Xích ra please ^^ = ta bắt đầu hoang mang :(

    Nhưng thôi thì cứ nhào vào ^^

    Trả lờiXóa
  4. Xích ra please = Ta thôi hoang mang chứ :)
    Nhào vào coi chừng ...hoang mang BT ơi :p

    Trả lờiXóa
  5. Những hoang mang đó cho thấy Chấm đang rất bình thường!

    Trả lờiXóa
  6. Chấm ơi, Em cũng sợ HMT bị mốc nên vào lại rồi, không có bé Na và con bé Ốc, thấy hoang vắng lạnh tanh, chỉ có nhà Chấm là lúc nào cũng tí tách:)
    Khi nào Chấm rủ 2 bé ý vào lại đi, Na bữa này hi vọng hết bận rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn hay qua nhà Heo ấy chứ lại thấy nhớ nhớ về 4S hồi bên YB
      Na thi cử xong rồi, còn Ốc cứ ẩn ẩn hiện hiện,
      Bữa nào rủ 2 nàng ấy qua đây cho xôm tụ :p

      Xóa
    2. Heo hứa là tháng 10 sẽ quay trở lại và siêng viết hơn, cố gắng lôi kéo hai đứa kia, Chấm viết nhiều vào, nào Heo ngồi đọc một lượt nhé:))

      Xóa
    3. Na bảo Na lập blog rồi ấy chứ nhưng nàng ấy cứ loay hoay không biết sử dụng :d
      Thi cử xong rồi chắc Na sẽ đi hỏi bác Gồ

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.