24.6.22 - Ngửi thấy mùi nguy hiểm. (Ngày 2)

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2022

| | |

 

1. Ngày 2 (ngày nào đó của tháng 5).


Hôm nay bạn nhỏ nhỏ nhà mình sẽ thôi cái nôi.


Đợi dì của bạn nhỏ nhỏ về rồi 2 dì cháu cùng ... phơi nắng.


2. Chưa kịp nói lời xa


SP bảo bọn trẻ con nhà mình là những con ngỗng ngoan ngoãn.


Mà thực ra cũng có vài bạn ngỗng ... chưa ngoan.


Vài bạn ấy cũng làm cô thót cái tim, giật cái mình bình bịch vô số lần.


Cả khối người ta chọn đồng phục màu đen cho ngầu.


Trẻ con nhà mình chọn màu xanh. Dễ cưng chưa.


Hai cái group chat cũng không đủ cho bạn nhỏ bàn chuyện tổng kết


Nào đem theo đồng phục, phân công chụp ảnh.


Mua bóng nước, tập trung nhà ai ăn trưa hay về.


Cô bọn trẻ lặng thinh.


SP bảo: Hôm đó cô suýt khóc vì đứa nào cũng bu theo hỏi: Cô em đâu? Sao không thấy cô em?


Cứ như gà con lạc mẹ.



3. Của hôm nay.


Lúc trưa vô tình đọc được những triệu chứng của bệnh trầm cảm.


Thấy triệu chứng nào mình cũng có.


Nghe là nguy hiểm vờ lờ.


P/S: Ngửi thấy mùi nguy hiểm là thật, cho hôm ...qua và cả hôm nay.







Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.