15.2.21 - Gió có về lối cũ ...

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2021

| | |

 

1. 14.2


Thay vì hẹn hò tôi đi ...đám ma


Một người bạn bằng tuổi, chỉ biết chứ không thân



Đang ở nhà nhà ngoại má nghe điện thoại xong bảo: Về gấp


Một ai đó bị ...mắc xương


Sao mắc xương mà không tìm bác sĩ lại tìm tui vậy trời!



14.2 một năm nào đó tôi đi công tác


Ở nhà trẻ con ôm bó hoa to đùng chạy quanh tìm


Vì một hôm nào đó trẻ con hỏi sinh nhật, tôi cười cười 14-2


Mà thực ra 14,2 không phải sinh nhật tui!


2. Gió


NL cứ hay nói về gió


Lại thường bảo trên cao gió lớn


Bảo: NL hâm quá!


NL luôn bảo: Phải hâm mới nóng, chứ gió lạnh.


Bảo NL tặng khăn


NL bảo tặng khăn dễ chia xa


Mà ...xa thật rồi NL ạ.


Người ra đi thì không ngoảnh lại


Chứ người ở lại rưng rưng trong lòng!


NL đừng tự kỉ, không hay!


Thương!





P/S: 


Rồi gió có qua mùa thương cũ


Gởi giùm ai nỗi nhớ thật dài!





Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.