30.6.2020 - Giờ học đoàn kết nội bộ được nâng cao...

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

| | |

Tui ra trường từ lâu lắm,

Xém nữa là quên mất mình từng thích giờ học nào nhất.

Mà tui quên thiệt!

Nhưng nghĩ lại giờ học mà tinh thần đoàn kết nội bộ lớp được nâng cao chắc là

giờ kiểm tra.

Bình thường ngồi bàn 4 đứa thấy chật, còn lấy phấn kẻ vạch

đứa nào thò tay qua vạch là bị khẽ tay.

Giờ kiểm tra bàn 4 đứa bỗng dưng rộng

có khi 8 đứa ngồi còn kịp.

Kiểm tra mà cách nhau 8 quận, 12 con sông vẫn có thể nghe bạn nói gì.

Bình thường không ưa nhau, giờ kiểm tra thân thiết như tri kỉ từ kiếp trước.

Chỉ cần 1 ánh mắt, cái lắc đầu là

...ra hết đáp án.

P/S: Hồi xưa đi thi tui có vài lần bị mời ra khỏi phòng thi vì tinh thần doàn kết nội bộ.

6 nhận xét:

  1. Hi hi hi... ngày xưa DVD cũng y chang như thế!
    :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ hầu như ai cũng có một thời dữ dội như rứa cả!

      Xóa
  2. Chuẩn không cần chỉnh. Lâu lắm mới thấy chị Chấm viết blog đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ dạo này lười viết lắm. Mà giờ kiểm tra hầu như thế hệ nào cũng dữ dội ấy hỉ!

      Xóa
  3. Viết hay quá, chúc bạn cuối từng an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ kể lại chuyện bọn mình hồi ấy
      Chúc meo cuối tuần an nhiên!

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.