4.2.19 - Tui thích tết theo cách riêng mình... (30 tết)

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

| | |

Ai đó bảo: Tết chi cho mệt.

Nhưng cá nhân tui, tui vẫn thích tết.

Tui thích không khí dọn dẹp nhà cửa, mang hết chăn màn ra giặt.

Tui thích không khí người ta điên cuồng mua sắm.

Mà thật ra nhiều lúc chẳng biết mua làm chi.

Tết là lòng vòng  mua hoa, hết bình lại lọ hết lọ lại chậu.

Tết mà phải có hoa.

Tết là đi mua chăn màn, quần áo mới, bánh trái.

Tết là cả nhà quây quần.

Tết là  chị em tui xúng xính đồng phục chụp hình.

Tết là để nhìn nhà hàng xóm đã có ai về chưa!

Tết là tự mình lười biếng.

Tết nhà ai sao thì không biết.

Nhà tui hết 30 là tết cũng sắp hết.

Mấy cái mùng là chị em nằm sắp lớp ngủ.

Má tui tết mới có thời gian nghỉ.

Chị em tui cũng vậy.

Quây quần bên bữa cơm gia đình của ngày đầu năm là zui rồi!

Vất vả một năm, bận rộn 365 ngày.

Chỉ mong an nhiên mà thôi!

Ps: Tui thực ra là thích cái không khí trước tết cơ!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.