23.11.17 - Đó là một ngày đẹp trời ...

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

| | |
"Tôi bắt đầu đếm ngược.

Liêu bảo: Muốn làm gì cứ làm, nếu không sẽ tiếc nuối.

Vào cái ngày tôi biết mình...

Tôi nhận được một cái mail từ một địa chỉ lạ hoắc.

Người ta gởi nhầm.

Tôi - Vì đang rỗi đã hồi âm

Mail qua mail lại cũng gần cả năm.



Liêu hỏi: Có nghĩ sẽ gặp nhau không?

Gặp làm gì? Khi một thời gian ngắn nữa thôi, tôi sẽ nhanh chóng biến mất.

Tôi khóc khi xem "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên"

Chẳng phải vì nam chính soái mà chỉ vì ...



Ừ thôi, tôi đi.

Hình như dạo này bên đó hơi bận nên những cái mail vừa rồi không thấy hồi âm".

P/s: Tôi là Liêu - bạn và cũng là bác sĩ điều trị cho cái người vẫn hay liên lạc qua mail với anh.

Hôm nay là 100 ngày của cô ấy. Hôm ấy là một ngày đẹp trời.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.