3.7.16 - Nhật kí Bảo Bình (2)

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

| | |

9h30 ngày 9/6/2016
Mọi người có "thú vui tao nhã" để giết thời gian.
Mình giải trí bằng cách ...ngủ.
Ti vi chỉ có 3 kênh.
Báo hạn chế.
Kẹo sắp hết.
Mong ngày ra khỏi "trại".
16h30
Bộ tứ siêu đẳng tiếp tục mở "đấu trường tao nhã".
Mình chỉ là CĐV nhiệt tình, lâu lâu vu vơ vài câu làm rối mò tâm lí đối phương.
Bánh tráng mắm ruốt.
Vừa ăn, vừa xem Việt Nam idol. Cười ngất.
Cô H bảo: Em ít nói quá ha!
Mình nghe xong mà nghẹn ngào.
Bạn mình nghe xong chắc ...sốc dữ lắm.
10h30
- Liên hoan - thi thần tượng bolero cấp ...tổ.
Cười đau cả bụng. Tổ TN quá bựa.
"Bé ơi, bị cắn mấy nhát rồi?
Nhớ bé, nhớ voi.
Chắc bạn bè thắc mắc vì sao không thể gọi điện, nhắn tin cho mình được.
Em cũng mong ngày ra khỏi "trại" lắm ạ. Hic hic!

11h50 ngày 10/6/2016
Không còn nhớ, ngày, tháng, ban ngày hay ban đêm.
Ngủ - đọc báo - ăn - ngủ.
Được coi chỉ tay và "bị" phán:
Nội tâm lủng củng quá nghen.
18h25
Ngủ li bì, hậu quả của việc uống thuốc trễ.
Thời gian dài còn hơn ...tiếng thở dài.
20h16
Hôm mua cuốn sổ này là một quyết định cực kì chính xác.
Nhờ có nó mà mình lâu lơ lâu lắc đi qua được mấy ngày "được nhốt".
Chắc sau khi khỏi ra khỏi đây mình sẽ cho nó lên FB đầu tiên.
Nhớ voi, nhớ bé.
Má ơi! Con cũng ....quá giang nhớ má nữa. Hic hic!

8h5 ngày 11/6/2016
Sôi động cùng EURO.
Ngủ tít thò lò.
Đọc hết mấy tờ báo (kể cả phần quảng cáo và rao vặt)
10h10
Ngủ một giấc dài mà ...thời gian nó chả thèm trôi qua.
Vẫn lặng lẽ nhích từng chút một.
20h10
1 chiều và 1 đêm đầy cảm xúc. Nhớ em gà.
Lí do nhớ: miễn nói, nếu không nó cười hi hi khi đọc được những dòng lâm li bi đát này.
Thôi cứ coi như như "Thương thầm trộm nhớ hen nhỏ kia?"
Đêm nay là đêm cuối.
Bolero và cải lương lên ngôi.
Làm nhớ ...MÁ quá. Hu hu.

6h5512/6/2016
Mọi người đang thu dọn và nôn nao chờ về.
Hôm nay môn mình lên sàn.
Sẽ mua sách rồi về.
8h5
Tự nhiên mọi người thay phiên nhau kể chuyện ma và nói về GDGT và SKSS.
Tự dưng nhớ ...ba.
11h00
Chờ hơn 4 ngày chả có tí nôn nao.
Vậy mà chỉ còn vài giờ đồng hồ lại nôn nao đến lạ.
Mọi người lại lôi ra chơi lô tô.
Chắc nhiều người sẽ nhớ mình vì cái vụ hô lô tô quá bá đạo.
"4 phút trôi qua có 1 trẻ em tử vong vì TNGT (LHQ thống kê)"
Vì sao có câu này thì không biết.
Hết.

P/S: Cái răng, cái tóc là gốc con người.
Và giờ mình đang ...mất gốc.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.