12.02.16 - ...Ở nơi con phố không tên trên trần gian

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

| | |

1. Má tôi nói tôi được sinh ra ...lẹ lắm, nhưng lại trái khoái là tôi thò chân ra trước.

Từ hồi còn bé, tôi toàn chơi với tụi con trai trong xóm.

Bọn trẻ con bảo: Cô là ...Sửu nhi.

2. Tôi và em gái lang thang trên các con đường mà chúng tôi chưa qua.

Gần với đằng ấy đến nỗi cứ tưởng chỉ cần với là sẽ bắt được tay của ...Trời.

3. Từ ngày hôm qua tôi bắt đầu nhận được lì xì.

Cũng khá! (Cười to)

4. Tôi đã nhận được chiếc đồng hồ cát bé bé xinh xinh từ các tiền bối.

5. Má bảo tôi ...ham ăn, nghe tết là chui ra.

hèn gì, dù đã lớn và chẳng còn ai lì xì cho tôi vẫn thích tết theo 1 cách nào đó.

6. Ờ thôi tôi buồn ngủ.



P/S: Thần cây ơi con có chuyện muốn nói với ông:

Ngày và đêm đang giận nhau ông biết không?

Ờ không thì kệ Ông.




2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.