24.3.14 - Nhật kí những ngày phát "sốt" ...

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

| | |

Vào những ngày cuối cùng của tháng 2. Huynh Bí dặn dò: 

Em cứ trao đổi với C. N

Nếu được mình sẽ lên kế hoạch sớm. Không được thì đổi phương án làm như mọi năm.

C.N là sư phụ mình.

Thực ra phương án này đã manh nha từ trước nhưng ...để thực hiện là muôn vàn khó khăn.

Bắt đầu từ việc chia đội chơi - cử nhóm trưởng

Đây là ĐỘI BIỂN XANH - Mình cứ thích gọi là Đội Xanh.


Đội được đánh giá có tiềm năng giành vòng nguyệt quế và là đội chơi chiến thắng cuối cùng.

Thực ra người ta chỉ chú ý đến gương mặt này thôi.


Và đây là Đội Đỏ - Hay còn gọi là LỬA HỒNG.

Đội được đánh giá có sự chuẩn bị xuất sắc về mọi mặt.


Khi nghe tin các thầy cô giáo sẽ tham gia cứu trợ thí sinh

thầy cô nào cũng ...hào hứng và nhiệt tình.

Bóng đỏ là của Đội Đỏ, bóng xanh là của đội Xanh.

Sự nhiệt tình và lăn xả của những người hằng ngày đứng trên bục giảng đã làm nên điều kì diệu 

100 thí sinh đều quay trở lại sàn thi đấu.



Bạn nhỏ này được BTC nhờ giúp1 việc cho chương trình 

nhưng lắc đầu, em chỉ hát cho đội chơi của em.


Đây là khoảnh khắc mà ai cũng bảo: Nhìn dễ thương chi lạ.


2 nhân vật cuối cùng còn ở lại trên sàn. Căng thẳng và quyết liệt.


Gay cấn và hồi hộp. CĐV đều nín thở.

Các câu hỏi khó lần lượt được tung ra. Gần 20 câu hỏi vẫn chưa tìm ra người thắng cuộc.


Cổ động viên đổ thêm nước từ BIỂN XANH mênh mông cho đội mình.



LỬA HỒNG thì tiếp thêm lửa. Lửa cháy cháy lên!


 Và đây là gương mặt xuất sắc nhất - chủ nhân của vòng nguyệt quế mùa đầu tiên. 

Một cái kết có hậu.


vẫn chả hiểu lúc ấy Huynh Bí đang làm gì, hay là chờ cơ hội cướp giải thưởng ấy nhỉ?


Sau 3 lần ôm bảng rời sân, 2 lần được cứu trợ quay trở lại sàn thi đấu. 

Lần thứ 3 tưởng như không còn cơ hội. 

Nhưng thần may mắn đã mỉm cười 

khi anh chàng - cũng là đội trưởng 

Bắt được chiếc thăm may mắn nhận được quyền cứu trợ đặc biệt. 

Trở lại sàn. Bình tĩnh trả lời từng câu hỏi.

Đây là hình ảnh tự sướng của anh chàng. 




À mà cái bản xanh xanh là kết quả thương lượng của mình với Đại ca Huynh Bí.


Đây là bạn đồng hành của mình




Bình thường gọi mình là chị nhưng khi làm việc cùng nhau phải gọi tên làm bạn ấy mắc cỡ.

Bạn ấy ngày nào cũng bắt mình đóng vai học trò, thầy cô cho bạn ấy phỏng vấn.

Mình trả lời bạn ấy cứ ngoác miệng ra cười. Chị nói vậy sao em phỏng vấn được.


Mình còn dắt theo 1 trợ lí. Thực ra nàng ấy háo hức đòi theo.




Lần trước cắm trại nàng ấy cũng theo và ngủ chèo queo.

Bọn trẻ con nhầm bạn ấy là mình, sau khi biết bạn ấy là em gái, các bạn trẻ vây quanh hỏi han.

Các sếp, các huynh, các chị em nhà mình cũng đi theo hỏi. 

Vậy ra mình được hâm mộ dữ. 

Mới mang theo trợ lí mà đã vậy. 

Mai mốt thứ khác chắc ...sốt hơn.

và đây là trẻ con lớp 5


Ngày nào cũng bị dọa đánh



2 lần cúp điện giữa chừng, suýt nữa không tìm ra bong bóng, mấy tuần liền mất ngủ

Nằm mơ thấy mình quên mua kẹo, mua hoa.

Kế hoạch thay đổi xoành xoạch.

thậm chí khi mình giải tỏa stress bằng Harry Potter, sự phụ còn há hốc mồm kinh ngạc.

Phút cuối có vài trục trặc nhỏ. Nhưng ai cũng bảo: kết thúc thật có hậu.

Hậu từ đầu tới cuối.

P/S: Hình ảnh này được trích từ FB của Xù Nhím. 


6 nhận xét:

  1. Oa oa trông thích quá điiii. Nhìn vui nhộn Chấm nhỉ? Hồi học cấp II Nắng chưa bao giờ được tổ chức mấy trò chơi như thế này. Giờ thấy ghen tỵ quá. :)

    Cái bạn trợ lý của Chấm xinh gái nhờ. :P.
    Lần sau bảo bạn ấy chụp ảnh thì quay mặt lại cho mọi người cùng ngắm nha. :)
    với lại, phải đăng ảnh cái cô MC mang áo hồng hồng, tóc ngăn ngắn chứ. :P

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên tổ chức cho 100 thí sinh chơi, nghĩ nát cả óc ấy.
    Chơi xong mắt đứa nào cũng lấp lánh :)
    Bạn ấy có chụp được mỗi 1 cái ảnh nhưng bạn ấy gỡ xuống rồi.
    Còn MC áo hồng, tóc ngắn à? Đăng lên rồi ấy thôi :P

    Trả lờiXóa
  3. Thế là áo đó màu hồng ư? :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải hồng, màu đỏ ấy, nhưng không có đỏ đậm, lai qua màu cam rồi

      Xóa
  4. Ở VN hay được tổ chức ngoại khóa kiểu thế này. Thấy vui vui. :)))

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.