31.12.13 - Chào nhé 2013!

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

| | |

Trời lạnh, cứ loay hoay không biết làm sao cho ấm. 

Không lẽ chạy vòng vòng quanh sân?

Dạo này không xem phim hoạt hình, không đọc truyện tranh.

Có phải vì vậy mà cảm xúc không còn đầy, cứ tắc mãi đâu đó?

Mọi người xôn xao kể chuyện về chuyến đi Đà Lạt.

Mình lẳng lặng chia kẹo. 1 ai đó chợt bảo:

Mình đi ĐL đông vui mà không có quà cho nó, nó đi 1 mình lại đem quà về.

Mình chỉ tiếc cái không khí ấm cúng chứ không tiếc vì không được đi.


Bọn yêu nhền nhện đưa quà và bảo: 

Tụi tao mua thứ mà ở mình không có.

Chơi vui lắm, có mày  thì vui nữa, tụi tao cứ sợ mày đi 1 mình lại  buồn. 

Nhưng nghe mày kể chả thấy chi buồn, tụi tao đỡ lo.

Trời ạ, bạn có phải trẻ lên 3.

Thiệt tội, mình suốt ngày chỉ quanh quẩn với trẻ con lên 3, lên 5.

Tụi này tiếc vì không phải vì không có mình mà vì không có đứa ... dụ bọn trẻ con chơi. (^_^)



P/S: Ngày cuối cùng của năm 2013. 

2 nhận xét:

  1. Chào nhé Chấm ui, chúc chị đón năm 2014 với thiệt nhìu niềm zui, và nhớ chơi với cả người nhớn nữa nhé! hì

    Trả lờiXóa
  2. Chào em Líp nhé. Năm 2014 nhiều cái mới!
    P/s: vẫn chơi với người nhớn ấy chứ :p

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.