4.7 - 10 điều đáng ghét ..

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

| | |

1. Ghét các bộ phim dài lê thê và sướt mướt.
Nhưng mãi mà chả giành được ti vi.
2. Bạn nhắn tin hỏi thăm. Không thèm trả lời.
Mình chắc bị hỏng thứ gì đó. Ai lại ghét những lời hỏi thăm.
3. Hỏng bét các kế hoạch.
 Đó là lí do vì sao mình chả bao giờ lên kế hoạch.
4.Thật buồn cười khi người ta vừa nói xong về lãng phí lại bàn ngay tới chuyện ...liên hoan.
Mình ...giơ tay đồng ý mới đau đầu.
5. Rồi người ta sẽ nhanh chóng thất vọng.
Suy ra mình không có niềm tin vào mình.
Có chứ. 1 đống nhưng ...đã xào nấu lòng tin và bỏ vào mồm nhai sạch rồi.





P/S: Nhất định thứ 7 này mình sẽ giành bằng được ti vi.





4 nhận xét:

  1. Đọc tới đoạn "...đã xào nấu lòng và bỏ vào mồm nhai sạch " tự nhiên thấy đói ;(

    Lâu lắm rồi chưa ăn lòng xào (bg)

    Trả lờiXóa
  2. Có mỗi chuyện giành cái tivi thôi mà cũng chấm cho bằng được 8-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đó được gọi là ...hạnh phúc ấy trẻ con :p

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.